เดิมพันอีสปอร์ต ในโพสต์แรกของฉันฉันอธิบายสั้นๆ ว่าทำไมการเดิมพัน eSports จึงเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในธุรกิจการพนันออนไลน์ ตอนนี้ฉันจะพยายามนำเสนอข้อดีข้อเสียของการเดิมพัน eSports ในโพสต์เดียวน่าสนใจเพื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ฉันจะเดิมพันฟุตบอล คุณจำความรู้สึกของคุณได้ไหมเมื่อได้ชมการแข่งขัน เช่น แมตช์ของกัลโช่เซเรียอากับอิตาลีในการแข่งขันเดียวกัน
ไม่ใช่ทุกแมตช์ที่น่าสนใจในสาขา eSports แต่ผู้ชมประมาณ 50% รวมตัวกันเพื่อเชียร์การเดิมพันอีสปอร์ตของพวกเขา ตัวอย่างเช่นที่ The International 6 ฉันทีม DC Digital Chaos ที่กำลังตรวจสอบโดยเริ่มจากแผนที่ที่ 2 หรือ 3 ในรอบคัดเลือก การแข่งขัน Dot'e ขนาดนี้น่าสนใจในตัวเอง และเมื่อคุณสนับสนุนทีมในแง่ของการเดิมพัน คุณจะตั้งตารอเกมของพวกเขา
เดิมพันอีสปอร์ต กับธีมเกมที่ทันสมัยและเล่นได้แบบต่อเนื่องใน เว็บพนัน
เดิมพันอีสปอร์ต อย่างไรก็ตาม DC มาถึงรอบชิงชนะเลิศฉันได้ชมการแข่งขัน และเหลือเพียง เว็บพนัน ระหว่างดูเท่านั้นที่เป็นข้อดี ที่นี่ทางเลือกของทุกคนแต่อย่างที่พวกเขาพูดว่าที่นี่ฉันจะไม่ค้นพบอเมริกา แต่ฉันจะพยายามสรุปความคิดของฉันสั้นๆ เกี่ยวกับการทำกำไรของการเดิมพัน esports เกี่ยวกับการเดิมพันกีฬาแบบดั้งเดิมทั่วไป
อีสปอร์ตเป็นปรากฏการณ์ใหม่สำหรับทั้งธุรกิจการพนันและผู้ให้บริการ เห็นได้ชัดว่ามีเกมอยู่ข้างหน้าผู้เล่นและผู้ให้บริการ ใครก็ตามที่เรียนรู้อย่างรวดเร็วเพื่อประเมินความเป็นไปได้ ของเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างแม่นยำคือผู้ที่มีเงิน เส้นที่ไม่ถูกต้อง การเคลื่อนไหวของอัตราต่อรอง ผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์เป็นผู้นำเกม ทั้งหมดอยู่ที่นั่นคุณเพียงแค่ต้องหามันให้เจอ
ประเด็นต่อไปที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับเรื่องนี้เดิมพันสดของ ราคาบอล สถานการณ์ตึงเครียดที่คุณต้องตัดสินใจ เดิมพันอีสปอร์ต อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุผลบางอย่างมักจะทำให้ผู้เล่นมือใหม่มีความสุข และท้ายที่สุดแน่นอนว่านี่ไม่ใช่กรณี แต่ใน eSports ความสามารถในการทำกำไรของการเดิมพันสดนั้นค่อนข้างชัดเจน และตามมาจากย่อหน้าก่อนหน้า
อัลกอริธึมของการกระทำของโปรแกรมดีหรือผู้คนที่เล่นเกมสดยังไม่สมบูรณ์แบบ และที่นี่ค่อนข้างเป็นไปได้ที่จะได้รับ ยูฟ่าอีสปอร์ต ข้อได้เปรียบตัวอย่างซ้ำซากจาก CS:GO ลองเอาสองทีมที่เท่ากัน อัตราต่อรองแบบมีเงื่อนไขที่ 1.9 ทีมแรกชนะรอบปืนพกสกอร์ 10 อัตราต่อรอง 1.8 2.0 ตามด้วยรอบการแข่งขันสองรอบจากทีมที่ 2
หากพวกเขาเสียคะแนนจะกลายเป็น 30 และอัตราต่อรองจะอยู่ที่ประมาณ 1.6 ถึง 2.4 ความน่าจะเป็นที่จะแพ้รอบการแข่งขันนั้นสูงมาก มีสองสุดขั้วทำไมไม่ทันทีหลังจากรอบแรกวาง 1.6 บน 2.4 หรือหลังจากสองรอบไม่เหลืออย่างน้อย 1.7 ถึง 2.2 จากความทรงจำแต่คิดว่า ไม่ไกลความจริงให้ฉันเน้น หากคุณมีความเชี่ยวชาญในเดิมพันอีสปอร์ตฟรี และeSports ที่เลือก และวิธีที่ผู้ให้บริการมัน ความน่าจะเป็นของความสำเร็จจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก
ข้อเสียดูเหมือนว่าทุกอย่างจะดีและสะดวกสบาย แต่ไม่มีข้อผิดพลาดผู้อ่านโพสต์นี้จะไม่ซื่อสัตย์ต่อ ผู้อ่านโพสต์นี้ที่จะไม่ระบุรายการหลักอย่างน้อยที่สุด เพดานเดิมพันต้องเข้าใจว่ายิ่งผู้ให้บริการ กลัวอัตราต่อรองที่กำหนดโดยเขามากเท่าไร เขาก็ยิ่งยอมให้เงินของผู้เล่นเติมตลาดนี้น้อยลงเท่านั้น ดังนั้นจึงมีการจำกัดจำนวนเงินเดิมพันจากบัญชีเดียว ดังนั้นสาขาวิชาอีสปอร์ตที่ถึงจุดพีค จะไม่สามารถแข่งขันกับลีกฟุตบอลชั้นนำได้เป็นเวลานานเป็นต้น
มาร์จิ้นมาร์จิ้นในตลาด eSports อย่างน้อยก็ไม่ต่ำกว่าปกติและสูงกว่านั้นอีก ผมยังไม่เคยเห็นในเว็บไซต์ใดที่พวกเขาให้สิ่งที่ดีกว่า 1.9 ทั้งสองทิศทาง ในผู้ให้บริการสดนั้นไม่แน่ใจในตัวเองว่าบางครั้ง 1.8 คูณ 1.8 นั้นดีที่สุดที่พวกเขาสามารถเสนอได้
ที่เขียนความคิดเห็นหากคุณรู้จักผู้ให้บริการดังกล่าว โดยที่การเดิมพันสำหรับ eSports นั้นน้อยที่สุด ถึงเวลาวางเกมให้อยู่ในแนวเดียวกัน สิ่งที่ฉันเจอทุกครั้งที่เขียนคำทำนาย CS:GO ตามกฎแล้ว การแข่งขันในบรรทัดจะไม่ปรากฏเร็วกว่าหนึ่งวันก่อนเริ่มเกม